อีก 1 ทางออกทางเลือกถ้ากำลังจะโดนยึดรถ

สุดท้าย มีอีกหนึ่งทางออกและทางเลือกสำหรับท่านที่กำลังจะโดนยึดรถ คือ ประกาศ!ขายดาวน์โดยการเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนสัญญาให้คนอื่นเอาไปผ่อนต่อเท่านั้น ทางเลือกทางออกทางนี้ เหมาะสำหรับท่านใดที่อยากหมดปัญหาและอยากปลดภาระ โดยเฉพาะถ้าท่านคิดว่าตัวเองและครอบครัวจะผ่อนต่อไม่ได้ไม่ไหวแล้ว อย่ายอมให้เขายึดรถไป แต่ให้ท่านประกาศขายดาวน์ เพื่อหาคนที่เขาอยากได้รถจริงๆไม่ว่าจะเป็นญาติ หรือเพื่อน หรือคนอื่นๆที่เขาอยากได้รถและพร้อมทำสัญญา โดยบุคคลนั้นต้องมีคุณสมบัติที่สามารถทำเรื่องเปลี่ยนสัญญากับธนาคารหรือไฟแนนซ์เพื่อผ่อนต่อได้ คือ 
    • ต้องไม่ติดเครดิตบูโร 
    • ต้องมีเงินจ่ายค่าธรรมเนียมและค่าดำเนินการ 
    •  ต้องมีเงินจ่ายเงินดาวน์ให้เรา 
    • ต้องมีงานมีเงินเดือนมั่นคงชัดเจน 
    •  ต้องมีสลิปเงินเดือน ต้องมีสเตทเม้นท์ธนาคาร 3-6 เดือน 
คือ ถ้าเอกสารพร้อม ผ่านแน่นอนครับ ดังนั้น ถ้ามีคนอยากได้ ถ้าคุณหาเจอคนที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเช่นนี้  ให้คุณและเขารีบติดต่อไปที่ไฟแนนซ์ได้ทันทีเลยครับ แล้วแจ้งความจำนงไป เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องและบอกขั้นตอนและแจ้งค่าใช้จ่ายและเอกสารที่ต้องใช้ให้ท่านได้ ถ้าเจ้าหน้าที่เขาไม่บอก คุณก็ถามเองได้นะครับ รอไม่นาน ทำไม่ยาก ถ้าเอกสารพร้อม ถ้าคุณสมบัติของผู้ซื้อต่อมีครบถ้วนตามที่กล่าวมา

คำเตือน!!! ย้ำๆนะครับ ให้ขายดาวน์โดยการเปลี่ยนสัญญาเท่านั้น!!! จงอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ!!!! จงอย่าโลภมากอย่าเสียดายเงินหรือรถเด็ดขาดในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานเช่นนี้ ถ้าท่านอยากหลุดจากปัญหาอย่าอยากขายดาวน์แพงๆ เพราะมันจะขายยาก ใช้เวลานาน เสียเวลา และคุณจะตกเป็นเหยื่อเสี่ยงถูกหลอกถูกโกงได้ จงระวัง!!! ถ้ามีใครเสนอเงินซื้อดาวน์สูงๆให้คุณ ##เพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องรอและไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวายทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนสัญญากับไฟแนนซ์หรือธนาคาร## ห้ามเชื่อเด็ดขาด!!! อย่ารับข้อตกลงนั้น!!! ท่านต้องเชื่อผม ท่านต้องยืนยันไปว่าจะขายดาวน์โดยการเปลี่ยนสัญญาเท่านั้น!!! และถ้าธนาคารยังทำเรื่องเปลี่ยนสัญญาไม่เสร็จสิ้น จงอย่าพึ่งให้ใครเอารถไปใช้นะครับ ถ้าเงินยังไม่จ่าย ถ้าทำเรื่องเปลี่ยนสัญญาไม่เสร็จสิ้น และถึงแม้จะจ่ายเงินครบแล้ว ก็อย่าพึ่งให้เขาเอาไป จนกว่าจะแน่ใจว่าชื่อของคุณได้หลุดจากสัญญาซื้อขายรถแล้วเท่านั้น

นี้คือ ทางออกที่ดีที่สุดปลอดภัยที่สุด ไม่ต้องเสี่ยง ถ้าท่านผ่อนต่อไม่ไหวแล้ว คือ ท่านต้องขายดาวน์ในราคาไม่แพงโดยการต้องเปลี่ยนสัญญาเท่านั้น อย่าขายดาวน์ให้ใครเอารถไปใช้โดยไม่มีการเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนสัญญาให้แล้วเสร็จก่อนเด็ดขาด แม้จะเป็นญาติหรือเพื่อนสนิทกันแค่ไหนก็ตาม โดยเฉพาะคนอื่นๆ เพราะถ้ายังเป็นชื่อคุณ ถ้าวันใดเขาไม่จ่ายค่างวด ถ้ารถเกิดอุบัติเหตุ ถ้าเขาเอารถไปชนคนหรือทำผิดกฎหมาย หรือ ถ้ารถหายขึ้นมาคุณต้องเป็นคนรับผิดชอบนะ คุณจะกลายเป็นคนผิด และตกเป็นจำเลยร่วม เพราะรถคันนี้ยังเป็นชื่อของคุณ แม้จะขายดาวน์ให้เขาไปแล้วก็ตาม สุดท้าย ถ้าท่านไม่เชื่อผม แทนที่จะดี ชีวิตคุณกลับจะแย่ลง เพราะอาจจะมีหนี้สินมีคดีความหนักกว่าเดิมจากปัญหาเหล่านี้ได้ครับ เพราะฉะนั้น อย่าให้ใครยึดรถ อย่าขายดาวน์ให้ใครโดยไม่เปลี่ยนสัญญาเด็ดขาดแม้จะสนิทชิดเชื้อหรือน่าไว้ใจขนาดไหนก็ตาม ด้วยรักและหวังดีครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น